Bitcoin làm nên lịch sử, sánh ngang giá vàng

0

Lần đầu tiên trong lịch sử của nhân loại, một loại tiền tệ đã đạt và vượt giá trị của thứ tiền cổ xưa nhất trên trái đất, đó chính là vàng. Ngày 4/1/2017, khoảng 5h chiều theo giờ London, một đồng Bitcoin tương đương $1,197 (8.320 nhân dân tệ) tại Huobi và 8.320 nhân dân tệ tại OKCoin, hai sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất, trong khi vàng chỉ đứng ở mức $1,166.

Bitcoin làm nên lịch sử, sánh ngang giá vàng 2 trong số các sàn giao dịch Bitcoin hàng đầu vượt qua giá vàng và chứng khoán lúc 5h (theo giờ địa phương) vào ngày 4/1/2017.

Chạm mặt giá vàng là cột mốc lịch sử đối với tiền tệ kỹ thuật số có bề dày 8 năm tuổi, đã nắm lấy khả năng sáng tạo của thế giới với phát minh của mình, thúc đẩy hàng ngàn blockchain tương tự, nổi bật nhất là hệ thống Ethereum (1 loại tiền ảo tương tự Bitcoin), mở rộng khả năng phát minh mới này cho các lập trình tiền tệ.

Nếu duy trì nó, sự kiện này sẽ có thể được xem là các điểm bùng phát, chẳng hạn như sự cấp phép không giới hạn, phân cấp, chi phí hiệu quả, hạn chế, lập trình tiền tệ, mà ngay cả chính phủ Hoa Kỳ thừa nhận rằng nó không thể bị dập tắt và một thành viên quản lý của Trump tuyên bố là “không được thao túng bởi bất kỳ chính phủ nào,” cuối cùng thông cáo của nó đã xuất hiện trên thế giới, bất kể hiện tại có được hay không.

Các ngân hàng trung ương không còn bất kỳ sự lựa chọn nào khác nhưng để nhận ra thì họ không thể mắc sai lầm trong việc quản lý tiền tệ. Chính phủ cũng sẽ quan tâm đến việc họ có thể hay không, không tham khảo ý kiến của quốc hội mặc dù bề ngoài có vẻ là một nền dân chủ, tuyên bố các phương tiện tích luỹ vô giá trị, đối với công dân của họ, trong thế kỷ mới này, có quyền tuỳ chọn mua bán, không giống như vàng mà bạn chỉ nắm giữ 1 cách vô ích, thực sự chúng (Bitcoin) có thể thực hiện tất cả các chức năng của tiền, đặc biệt là phương tiện trao đổi.

Tham gia Group FB kín của Nsasao để cập nhật thông tin MMO mới nhất ethtrade

Như vậy, trong tất cả các bộ máy và người đứng đầu doanh nghiệp đang đổi hướng như khi họ nhìn thấy sự ngạc nhiên và bối rối vào những gì các thế hệ thiên niên kỷ đã quản lý để đạt được 1 cách bất ngờ như vậy. Họ nên biết rằng mặc dù Bitcoin ẩn chứa nhiều nguy cơ rủi ro dưới cái mác tám năm tuổi, gia tăng của nó là không có tai nạn, cũng không phải là sản phẩm của tư tưởng cực đoan. Nó thực hiện giấc mơ của Hayek mà bây giờ trở thành hiện thực, bất kể những gì giá không sau đó, như Bitcoin, khái niệm cuối cùng để chứng tỏ bản chất.

Mặc dù là một lời cảnh báo là để cho thấy thị trường này đầy tính rủi ro. Giá có thể tụt dốc nhanh hơn khi nó đã tăng lên. Tất cả những suy đoán trên có thể được chứng minh là hoàn toàn sai. Cuối cùng đã đến lúc để nói…
Chúc mừng sinh nhật, Bitcoin. Mừng Bitcoin đến với thế giới.


Warning: A non-numeric value encountered in /www/wwwroot/nsasao.com/wp-content/themes/Newspaper/includes/wp_booster/td_block.php on line 997

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here