Giá Bitcoin phục hồi nhanh chóng, dừng lại ở mức $1,140

0
Giá Bitcoin phục hồi nhanh chóng, đạt mốc $25
Giá Bitcoin phục hồi nhanh chóng, đạt mốc $25

Sau khi không thể thiết lập kỷ lục mới trong phiên giao dịch ngày hôm qua, giá đồng Bitcoin lại tăng lên một lần nữa kể từ ngày 5/1
Dựa theo số liệu từ bảng chỉ số giá đồng Bitcoin, tại thời điểm này, giá Bitcoin đã tăng lên $10 trong những giờ đầu tiên của phiên giao dịch, đạt mốc $1140.
Thị trường theo chiều hướng đi lên dựa theo mẫu biểu đồ được đánh giá vào ngày 04 tháng 1, khi giá tiền tệ kỹ thuật số tăng mạnh khi vượt mốc $1,100 trước khi dừng lại ở mức $1,140.
Với động thái này, chuẩn mực của việc giao dịch toàn cầu lại một lần nữa với khoảng cách nổi bật lớn nhất trước đây ở mức $1,165.89 vào ngày 30/11/2013. Cũng đáng chú ý là niêm yết giao dịch cao nhất của Bitcoin từ trước tới nay ở mức $1,242, quan sát trên sàn bây giờ không còn tồn tại Mt Gox (sàn tiền ảo bitcoin có giá trị lớn nhất thế giới)..
Tuy nhiên, giá Bitcoin đã phải đối mặt với kháng cự khi họ đã tiếp cận cả hai tiêu chuẩn lịch sử.
Trong 24 giờ qua, hơn 52% đồng Bitcoin / USD trên Bitfinex đã được lệnh mua, theo BFXdata, mặc dù lệnh bán đã được gắn trong phiên ngày hôm qua.
Tuy nhiên, sự phát triển có thể dối lừa trước mắt.
Tính đến 4h15 giờ quốc tế, lệnh mua chiếm 77% của tất cả các ngành nghề trên sàn Bitfinex, cho thấy áp lực có thể được sẵn sàng để gắn kết.


Warning: A non-numeric value encountered in /www/wwwroot/nsasao.com/wp-content/themes/Newspaper/includes/wp_booster/td_block.php on line 997

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here